CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN IES VNTECH

Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Tận Tâm




Xử lý nước thải chăn nuôi heo

Xử lý nước thải chăn nuôi heo là vấn đề cần thiết ở các trại chăn nuôi với quy mô lớn, nước thải chăn nuôi thường gây mùi rất nặng ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, hàm lượng chất hữu cơ nhiều nên dễ gây phú dưỡng hóa gây ô nhiễm cho các vùng lân cận Khu vực xả thải. Đặc biệt là các mầm móng bệnh tậc gây thiệt hại nghiêm trọng cho chủ đầu tư

 

Thành phần chính cần được loại bỏ trong hệ thống xử lý nước thải chăn nuôi heo bao gồm:

Các chất vô cơ và hữu cơ: Hợp chất hữu cơ gồm các chất như protein, acid amin, chất béo, cellulose, thức ăn thừa, phân,… chiếm khoảng 70 – 80%. Trong khi đó, các chất vô cơ chiếm khoảng 20 – 30% trong thành phần nước thải chăn nuôi bao gồm muối, ure, ammonium, cát, đất,…
Hàm lượng nitơ (N) và photpho (P): Trong nước thải chăn nuôi heo thường chứa lượng lớn chất N và P. Các loài gia súc, gia cầm có khả năng hấp thụ N và P rất kém nên khi ăn phải thức ăn chứa hàm lượng N và P cao thì sẽ được bài tiết ra ngoài thông qua đường nước tiểu và phân. Trong quá trình xử lý nước thải chăn nuôi cho thấy lượng N trong tổng chất thải của vật nuôi khoảng 571 – 1026mg/lít và lượng P từ 39 – 94mg/lít.
Vi sinh vật gây bệnh: Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây trở ngại trong quá trình xử lý nước thải chăn nuôi, bởi trong chất thải chứa vô số loại vi trùng, virus, ấu trùng giun sán cùng nhiều mầm bệnh có thể gây nguy hiểm đối với sức khỏe con người.
Nước thải chăn nuôi hàm lượng ô nhiễm cao đặc trưng COD khoảng 6.000mg/l và Amoni khoảng 1.200mg/l.

Xử lý nước thải chăn nuôi heo bằng Công nghệ ion hoá được chúng tôi áp dụng:

Nguyên cứu áp dụng công nghệ mới, tiên tiến nhằm giải quyết được vấn đề ô nhiễm, vừa đáp ứng được yêu cầu về chi phí thấp, nhân công vận hành lắp đặt đơn giản, chi phí hoạt động cũng như bảo trì, bảo dưỡng thấp là tiêu chí mà chúng tôi đề ra.
 

Quy trình xử lý nước bằng công nghệ trao đổi ion 

 

Công nghệ trao đổi ion: Thiết bị trao đổi ion tạo ra lượng lớn ion tự do trong nước các ion này hoạt động mạnh mẽ. Chúng phá vỡ liên kết của các hợp chất hữu cơ, phản ứng với các hợp chất vô cơ và kim loại nặng có trong nước làm chúng kết tủa hoàn toàn mà không cần sử dụng hoá chất.

Môi trường ion làm thay đổi tính chất nước nó mang tính sát khuẩn rất cao giúp loại bỏ 90% vi khuẩn và mầm móng bệnh dịch có trong nước giúp giảm tối đa hoá chất khử trùng. Qua đó tiết kiệm tối đa chi phí vận hành, mầm móng bệnh dịch và tàn dư hoá chất sau xử lý.

Chúng tôi là ai :  Công Ty TNHH IESVNTECH là nhà sản xuất trực tiếp thiết bị trao đổi ion công suất theo yêu cầu khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên là những kỹ sư tài năng giàu kinh nghiệm trong quá trình thiết kế, chế tạo thiết bị và lắp đặc toàn bộ hệ thống.

Chúng tôi mang lại cho bạn những gì: Chúng tôi thiết kế và lắp đặc trên nhiều hệ thống thực tế. Trong quá trình vận hành chúng tôi nói không với:

  • Không sử dụng Xút
  • Không sử dụng Axit
  • Không sử dụng Clo
  • Không sử dụng PAC
  • Không sử dụng polyme

Chúng tôi sẽ giúp được cho bạn:

  • Xử lý đạt QCVN theo quy định.
  • Giá thành hợp lý, dễ vận hành.
  • Hỗ trợ vận hành và tiếp đón khi có đoàn kiễm tra.
  • Phù hợp với không gian, diện tích của doanh nghiệp 

Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được  tư vấn hoàn toàn miễn phí   

  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng cuả chúng tôi:
  • Bảo hành từ 12- 18 tháng và bảo trì vĩnh viễn.
  • Tư vấn, thiết kế, chọn giải pháp công nghệ miễn phí.
  • Hỗ trợ vận hành canh chỉnh khi có đoàn kiễm tra

– Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

–  Hãy cùng chúng tôi nói không với hoá chất trong xử lý nước

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tel/Zalo : 0937970889

CÁC HẠNG MỤC CÔNG TRÌNH CÔNG TY IESVNTECH THI CÔNG CHO ĐỐI TÁC

abc

abc

abc

abc

abc

abc

abc

C
C
C

Đối tác của IES VNTECH

Zalo